Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Ưu điểm của đệm bông ép Korea Cotton

Nói đến đệm bông ép có lẽ nhiều người sẽ nhắc ngay đến đệm bông ép Korea. Đệm Korea là sản phẩm đệm bông ép Hàn quốc chính hãng duy nhất tại Việt Nam. So với đệm lò xo Korea, đệm bông ép Korea là sản phẩm được nhiều cặp uyên ương lựa chọn khi mùa cưới về.

Ưu điểm của đệm bông ép Korea


+ Sử dụng nguyên liệu bông xơ sạch nhập khẩu từ hãng bông cao cấp r của Hàn Quốc nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Đệm bông ép Korea chính hãng


+ Sản phẩm hoàn toàn không dùng hóa chất, giữ nhiệt tốt.đảm bảo sự tuần hoàn máu, không gây mệt mỏi sau khi ngủ. Đệm bông ép Korea có độ bền cao, có thể gấp gọn lại, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.
+ Giá đệm bông ép Korea phù hợp với túi tiền người tiêu dùng: Chỉ cần ~ 3 đến 4 triệu đồng là bạn hoàn toàn có được chiếc đệm cao cấp Hàn Quốc chính hãng cho chiếc giường cưới của mình. Ngoài ra, đệm Korea còn một dòng đệm bông ép cao cấp dành cho những cặp uyên ương muốn chiếc mua một chiếc đệm chất lượng hơn đệm bông ép Korea truyền thống. Giá đệm bông ép Korea dao động từ 2 đến 7 triệu tùy theo kích cỡ và độ dày của đệm.

Với đệm bông ép Korea, bạn có thể đặt đệm theo kích thước giường ví dụ đệm đặt kích thước 2 m x 2,2 m, hay 1 m x 2 m hay 2 m x 4 m…. Tất nhiên với những chiếc đệm đặt với kích thước đặc biệt như  này bạn sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian từ 01 tuần đến 02 tuần để phía hãng Everon sản xuất riêng cho bạn.


Đệm bông ép Korea công nghệ mới

Nhược điểm của đệm bông ép Korea: Đệm bông ép Korea bị làm giả rất nhiều với nhiều thủ đoạn tinh vi làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc phân biệt hàng Korea chính hãng.
Lời khuyên khi chọn mua đệm Korea chính hãng: Quý khách hãy đến trực tiếp các đại lý Korea chính hãng được công ty Tuấn Anh ủy quyền phân phối chăn ga gối đệm Korea.

>.> Xem thêm: đệm bông ép Nano Queen Korea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét