Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Đệm PE Hàn Quốc cao cấp cứng như đệm bông ép

Đệm bông ép Hàn Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình ở Việt Nam. Không phải chỉ vì đây là dòng đệm được làm từ nguyên liệu bông có độ thoáng khí cao, hút ẩm tốt, giữ ấm cực tốt cho mùa đông,...thì chính độ cứng của đệm cũng làm người tiêu dùng cảm thấy hài lòng.


Với lời khuyên của các bác sĩ thì người bị bệnh đau lưng thì nên ưu tiên sử dụng những chiếc đệm càng cứng càng tốt vì như vậy thì khuân xương, cột sống sẽ không bị cong lệch theo độ mềm của đệm. Hiện đệm bông ép Hàn Quốc chính là chiếc đệm có độ cứng tốt nhất và hầu như không có độ đàn hồi.




Không chỉ tốt cho những người bị bệnh đau lưng mà ngay cả những người khỏe mạnh cũng được khuyến cáo dùng đệm bông ép Hàn Quốc.


Tuy nhiên, dòng đệm bông ép lại có độ nặng nhất định. Ví dụ đệm 1m6x2mx9cm nặng ~ 20kg. Nhiều người thường xuyên phải di chuyển xa hoặc phụ nữ thì cũng rất khó khăn. Câu hỏi ngay lúc này cần đặt ra là lựa chọn đệm nào vừa cứng mà lại vừa nhẹ.


Trả lời: đó chính là đệm PE Hàn Quốc siêu nhẹ với độ cứng không thua kém gì những chiếc đệm bông ép Hàn Quốc. Hơn nữa, đệm với thiết kế siêu nhẹ + gấp 3 mảnh thì trở nên vô cùng tiện lợi để cho chúng ta di chuyển.

Đệm PE Hàn Quốc với thiết kế siêu nhẹ, gập 3 đang là sản phẩm ưa thích cho mọi gia đình


Đệm PE Hàn Quốc cũng là sản phẩm yêu thích của học sinh, sinh viên, dân văn phòng, công nhân, dân đi phượt,....giá  thành đệm cũng rẻ hiện đang có giá từ 290k tại Demgiare.net.


>>> Xem thêm: đệm giá rẻ cho dân văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét