Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Một số lưu ý khi lựa đệm lò xo

Sử dụng đệm lò xo trở thành thói quen của nhiều người, đây là loại đệm có độ đàn hồi tốt nhất trong thị trường đệm ngày nay. Đệm lò xo có rất nhiều loại, từ loại đệm giá rẻ đến hàng cao cấp. Bạn cần phải cân nhắc để mua một chiếc đệm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Để mua được một chiếc đệm tốt, bạn cần đọc kỹ những lưu ý sau:

Vấn đề sử dụng đệm lò xo sẽ không bao giờ lỗi thời


- Bình thường thì một tấm đệm có nhiều lò xo hơn thì chắc và bền hơn, lâu có hiện tượng lún, có khả năng bảo vệ cột sống tốt hơn và thường có giá cũng đắt tiền hơn.

- Do đặc điểm của nhà sản xuất và đặc tính riêng biệt của đệm lò xo mà đệm đòi hỏi một lượng lò xo nhất định thì mới đảm bảo được độ đàn hồi cũng như độ bền của đệm. Do vậy, quý khách cẩn thận khi chọn đệm lò xo bởi không thể có loại đệm lò xo giá rẻ mà chất lượng tốt được. Một tấm đệm lò xo giá rẻ sẽ mềm và nhẹ, do kết cấu bên trong không vững. Những tấm đệm loại này do lượng lò xo quá ít so với quy định nên khi sử dụng, kết cấu những lò xo bên trong không có đủ độ đàn hồi nên chỉ sau vài tháng sử dụng là đệm sẽ bị lún lõm.

Hệ thống các lớp cấu tạo của đệm lò xo


- Đặc biệt so với các nệm khác là đệm lò xo cũng thường được thiết kế thêm 1 lớp bông, mút, hoặc len ở phí trên cùng để tạo độ mềm cho đệm, nhằm phục vụ khách hàng không quan nằm đệm cứng. Lớp này thường được may trực tiếp vào bề mặt đệm.

Xem thêm: Đệm bông ép queensweet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét