Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Hướng dẫn mua đệm bông ép giá rẻ nhưng chất lượng vẫn tốt

Đệm bông ép hiện đang là dòng sản phẩm khá phổ biến cho các hộ gia trình muốn trang bị cho phòng ngủ của mình thêm ấm cúng, do cấu tạo đặc biệt của đệm bông ép làm đệm có tính đàn hồi, tạo cảm giác bồng bềnh êm dịu. Ruột đệm được làm bằng các sợi polyster an toàn, không gây dị ứng cho người nằm nhưng vẫn giữ một bộ khung chắc chắn để không gây đau lưng cho người sử dụng nằm đủ các tư thế hoặc khi muốn trở mình.

Đệm bông ép đang là dòng sản phẩm dùng nhiều nhất ở thị trường Việt Nam


Khí hậu ở Việt Nam của từng miền cũng rất khác nhau nên các nhà sản xuất đệm bông ép cũng sản xuất đệm nghiên cứu sản xuất những chiếc đệm bông ép mà địa phương, mùa nào dùng cũng được. Đệm được làm cách nhiệt, thông thoáng và lưu thông khí rất tốt, nên không làm người nằm bí bách hoặc đổ nhiều mồ hôi do nóng. Đệm bông ép gấp 3 là dạng được khách hàng ưa chuộng nhất vì tính tiện lợi, dễ gấp lại.

Thị trường chăn ra gối đệm ở Việt Nam hiện tại có khá nhiều loại đệm khác nhau như nệm cao su, nệm lò xo....thì phân khúc đệm bông ép cũng nhiều loại đa dạng cho khách hàng lựa chọn với chu trình sản xuất hiện đại. Ví dụ, như dòng đệm bông PE, đệm than hoạt tính Everon, đệm xơ dừa, đệm nano bạc hay đặc biệt hơn là dòng đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng

Sau đây Demgiare.Net xin được chia sẻ phương pháp để lựa chọn một chiếc đệm bông ép giá rẻ bền chắc để bảo vệ giấc ngủ của bạn hằng đêm:

- Điều thứ nhất, trước khi bạn sắm một chiếc đệm bông ép mới thì phải nhắm đo kích thước của giường để chọn một chiếc đệm phù hợp, đúng chuẩn. Có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn: 1mx1m9, 1m2x1m9, 1,6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2,...tùy theo sở thích từng người sử dụng mà chọn đúng loại đệm vừa chiếc giường.

Bảng giá và các kích thước của đệm bông ép


- Điều thứ 2, khi chọn mua đệm bông ép chính hãng thì phải lựa chọn đệm đủ độ cứng để có lực nâng đỡ cột sống khi nằm. Khác với nằm trên mặt phẳng cứng như sàn thì khi nằm nghiêng trên đệm thì rất dễ ảnh hưởng đến cột sống. Thêm nữa là đệm phải đủ độ đàn hồi để giữ xương sống ở trạng thái tự nhiên nhất. Nếu đệm quá cứng thì làm xương bị đau ê ẩm khi thức dậy, đệm mềm quá thì không đủ lực giữ cho xương sống, gây mỏi ở vùng thắt lưng. Khi mua sắm, bạn nhớ đừng quên lời tư vấn về thông số kỹ thuật của người bán để chọn chiếc đệm phù hợp nhất nhé.

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Tầng 4, Số 80, Lê Đức Thọ kéo dài (P.Trần Vĩ), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét