Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Đệm bông ép Korea 1m5x1m9x9cm giá 1860k và ưu điểm

Đệm bông ép Korea đang là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Dòng sản phẩm này luôn được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ ngay cả những ông lớn nhập khẩu cũng khó thể bằng được. Và để đem đến sản phẩm tốt nhất, Tuấn Anh không ngừng nâng cao dây chuyền, công nghệ sản xuất để sản phẩm thêm hoàn hảo hơn.

Đệm bông ép Korea 1m5x1m9x9cm giá 1860k

Thông tin cơ bản sản phẩm


- Thương hiệu: Korea
- Công ty: Tuấn Anh
- Xuất xứ: Việt Nam
- Công nghệ: Hàn Quốc
- Dạng đệm cứng
- Vỏ đệm: Cotton
- Thiết kế: gấp 3 mảnh
- Độ dày: 9cm
- Kích thước: 150x190cm
- Bảo hành: 9 năm

Đệm bông ép Korea vỏ Cotton


Ưu điểm của đệm bông ép Korea


– Đệm bông ép Korea mang sự đàn hồi thấp hơn so có đệm lò xo hay là đệm cao su do vậy người nằm trên đệm sẽ không cảm thấy bị bềnh bồng, giúp khuông xương thẳng, không gây đau lưng và làm cho tổn thương cột sống.

– Các xơ bông trong lõi của đệm bông ép được ép cách thức nhiệt bởi vậy có độ bền cao.

– Đệm bông ép cực kỳ an toàn cho người dùng bởi lõi đệm là những sợi Polyester cần không gây dị ứng hay kích ứng da.

– Người sử dụng đệm bông ép luôn với cảm giác thông thoáng, không bị bí bách, nóng bức. Bởi vậy đệm bông ép vô cùng thích hợp có khí hậu nóng ẩm của nước ta.

– Đệm bông ép Korea thường được mẫu mã theo khuôn 3 mảnh gọn gàng, không quá to bởi thế người dùng cũng sở hữu thể tiện lợi hơn trong việc lưu trữ hay chuyển di.

– So về giá cả, vững chắc đệm bông ép mang tầm giá rẻ hơn phổ thông so sở hữu đệm cao su cũng như đệm lò xo, thích hợp cho đại hồ hết người dùng. Vì vậy người sử dụng luôn hơi thuận lợi trong việc chọn tìm đệm bông ép.


Bảng giá đệm bông ép Korea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét